Hướng dẫn khai thác thư viện số
11111
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Phần 1 cuốn sách "Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng" trình bày các nội dung: Định nghĩa về CRM; xin chào và tạm biệt - Cơn lốc về lòng trung thành của khách hàng, CRM trong marketing, CRM và dịch vụ khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Quản lý quan hệ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Lòng trung thành của khách hàng, Hình thức tiếp thị, CRM trong marketing, CRM và dịch vụ khách hàng
            [document_id] => 806119
            [document_title] => Ebook Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng: Phần 1
            [document_picturename] => 1639658753.jpg
            [cate_id1] => 9758
            [cate_id2] => 9766
            [member_username] => tailieu_hat
            [document_uploaddate] => 2023-05-21 00:00:00
            [document_numpage] => 145
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://hat.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2023/20230521/hat/tailieu_hat/135x160/1639658753.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Giáo trình Kinh tế chính trị do GS.TS. Phạm Quang Phan chủ yếu đi sâu những nội dung cần thiết làm cơ sở thuận lợi cho học sinh ở các trường, lớp trung học kinh tế đi vào nghiên cứu ngành kinh tế cụ thể, không đề cập lại nội dung cơ bản về kinh tế chính trị đã được nêu ở tập sách học Chính trị mà học sinh trong các trường trung học chuyên nghiệp đã được học. Giáo trình gồm 2 phần và 13 bài. Phần thứ nhất trình bày những vấn đề chung của kinh tế chính trị, phần thứ hai trình bày những vấn đề kinh tế chính trị trong thời kỳ quá độ ở Việt Nam.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo trình Kinh tế chính trị, Kinh tế chính trị, Tài liệu Kinh tế chính trị, Chính trị tư sản cổ điển, Tư tưởng kinh tế thời cổ đại, Tư tưởng kinh tế thời trung cổ
            [document_id] => 336105
            [document_title] => Giáo trình Kinh tế chính trị - GS.TS. Phạm Quang Phan (chủ biên)
            [document_picturename] => 335343_369.jpg
            [cate_id1] => 9765
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieu_hat
            [document_uploaddate] => 2015-12-22 00:00:00
            [document_numpage] => 209
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://hat.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2015/20151222/hat/tailieu_hat/135x160/335343_369.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => "Giáo trình Marketing căn bản: Phần 1" với các kiến thức tổng quan về marketing, môi trường marketing của doanh nghiệp, hành vi của khách hàng, hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường, các quyết định về sản phẩm.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo trình Marketing căn bản, Marketing căn bản, Môi trường Marketing, Phân khúc thị trường, Lựa chọn thị trường mục tiêu
            [document_id] => 605486
            [document_title] => Giáo trình Marketing căn bản: Phần 1
            [document_picturename] => hat_1617159292.jpg
            [cate_id1] => 9758
            [cate_id2] => 9767
            [member_username] => tailieu_hat
            [document_uploaddate] => 2021-03-31 00:00:00
            [document_numpage] => 242
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://hat.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2021/20210331/hat/tailieu_hat/135x160/hat_1617159292.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hat