Ebook Nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing): Phần 1
Phần 1 của cuốn sách "Nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing)" trình bày những nội dung gồm: Chương 1 - Tiếp thị - tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; Chương 2 - Doanh nghiệp và chiến lược tiếp thị - hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; Chương 3 - Phân tích môi trường tiếp thị; Chương 4 - Quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ẩn sâu của khách hàng; Chương 5 - Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của tổ chức; Chương 6 - Thị trường tổ chức và hành vi mua hàng của tổ chức;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.