Bài giảng môn ĐIỀU HÀNH NHÀ HÀNG - BAR - Chương 3

CHƯƠNG 3: NHỮNG KỸ NĂNG & KIẾN THỨC PHỤC VỤ ĐỒ ĂN

1. Quan Tâm Đến Những Nhu Cầu Của Khách Hàng.
Quan tâm đến khách hàng Quan tâm đúng nghĩa Cần hiểu rõ dịch vụ tốt có nghĩa là gì? Phân biệt dịch vụ vật chất và phi vật chất .

b. Các tiêu chuẩn của thái độ lịch sự: ? Dùng những câu nói lịch sự phù hợp với ngữ cảnh ? Dùng những câu chào đúng lúc ? Dùng những từ lịch sự tôn trọng chỉ danh từ như Ngài, quý… ? Tạo ấn tượng tốt khi phục vụ là tài sản vô hình.