1. Quan Tâm Đến Những Nhu Cầu Của Khách Hàng.
Quan tâm đến khách hàng Quan tâm đúng nghĩa Cần hiểu rõ dịch vụ tốt có nghĩa là gì? Phân biệt dịch vụ vật chất và phi vật chất .
b. Các tiêu chuẩn của thái độ lịch sự: ? Dùng những câu nói lịch sự phù hợp với ngữ cảnh ? Dùng những câu chào đúng lúc ? Dùng những từ lịch sự tôn trọng chỉ danh từ như Ngài, quý… ? Tạo ấn tượng tốt khi phục vụ là tài sản vô hình.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.