Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 354
Câu hỏi ôn tập Văn hóa ẩm thực
Tài liệu Câu hỏi ôn tập Văn hóa ẩm thực bao gồm câu hỏi về: định nghĩa, chức năng (y học, giao tiếp, tôn giáo, kinh tế), đặc điểm ẩm thực các nước (Đức, Nga, Việt Nam,...) và vai trò trong du lịch.
5 p hat 25/11/2025 14 0
Cẩm nang Chế biến món Việt từ nguyên liệu Hoa Kỳ
Cẩm nang "Chế biến món Việt từ nguyên liệu Hoa Kỳ" hướng dẫn du học sinh nấu ăn Việt tại Mỹ, Canada. Bí quyết chọn nguyên liệu, công thức nấu ăn đơn giản.
32 p hat 25/11/2025 11 0
Tài liệu Tổng quan văn hóa ẩm thực Việt Nam
Tài liệu tổng quan văn hóa ẩm thực Việt Nam và phương Đông: khái niệm, đặc điểm, yếu tố ảnh hưởng. Sự kết hợp hài hòa các yếu tố văn hóa vùng miền.
23 p hat 25/11/2025 18 0
Tài liệu Tổng quan ngành hàng F&B Việt Nam
Tài liệu tìm hiểu ngành hàng F&B Việt Nam tăng trưởng nhẹ nhờ mở rộng chuỗi, nhượng quyền. Review ảnh hưởng lớn tới lựa chọn quán.
29 p hat 25/11/2025 14 0
Bài giảng Phân tích lợi nhuận - Nguyễn Thị Thanh Hương
Bài giảng Phân tích lợi nhuận cung cấp kiến thức về phương pháp xác định, đo lường và đánh giá lợi nhuận trong doanh nghiệp. Nội dung bao gồm phân tích điểm hòa vốn, mối quan hệ giữa chi phí – sản lượng – lợi nhuận (CVP), các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận và ứng dụng trong ra quyết định quản trị.
21 p hat 25/11/2025 3 0
Bài giảng: Quản lý nhà hàng khách sạn
Khái niệm: về du lịch có nhiều cách hiểu do được tiếp cận bằng nhiều cách hiểu khách nhau, sau đây là một số quan niệm về du lịch theo các cách tiếp cận phổ biến Du lịch là một hiện tượng
55 p hat 25/11/2025 4 0
Bài giảng Thực hành nghiệp vụ khách sạn
Bài giảng Thực hành nghiệp vụ khách sạn là tài liệu được xây dựng dành cho sinh viên và học viên theo học các ngành Du lịch – Khách sạn, giúp người học nắm vững những kỹ năng quan trọng trong môi trường phục vụ chuyên nghiệp. Nội dung bài giảng tập trung vào các quy trình thực hành tại bộ phận lễ tân, buồng phòng và dịch vụ khách hàng, từ...
109 p hat 25/11/2025 9 0
Bài giảng Nghiệp vụ nhà hàng là tài liệu được biên soạn dành cho sinh viên ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn và những người muốn tìm hiểu chuyên sâu về công việc phục vụ trong môi trường nhà hàng chuyên nghiệp. Nội dung bài giảng giới thiệu đầy đủ các kiến thức cơ bản về quy trình phục vụ bàn, kỹ thuật set-up bàn ăn, quy tắc giao tiếp...
24 p hat 25/11/2025 4 0
Bài viết nghiên cứu xây dựng thang đo OCB cho nhân viên khách sạn Đà Nẵng theo mô hình 3 chân (OCBO, OCBI, OCBC), gồm 18 mục hỏi, đánh giá độ tin cậy.
15 p hat 25/11/2025 6 0
Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ cửa hàng thức ăn nhanh
Bài viết nghiên cứu kiểm định tác động tổng hợp và độc lập của chất lượng dịch vụ cửa hàng thức ăn nhanh (bao gồm chất lượng thực phẩm, chất lượng môi trường vật chất và chất lượng dịch vụ của nhân viên) đến giá trị cảm nhận của khách hàng, sự hài lòng và ý định hành vi.
17 p hat 25/11/2025 10 0
Bài viết nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay lại tại nhà hàng buffet ở TP.HCM.
16 p hat 25/11/2025 5 0
Nghiên cứu này xem xét mối quan hệ giữa các yếu tố gây căng thẳng tại nơi làm việc (căng thẳng liên quan đến khách hàng - CRS; căng thẳng liên đến môi trường làm việc - WERS; và căng thẳng liên quan đến công việc - JRS) lên định hướng khách hàng (CO) thông qua biến trung gian là cảm xúc tiêu cực (NA) và cạn kiệt cảm xúc (EE) của các nhân viên phục...
10 p hat 25/11/2025 5 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật