Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 337
Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng
Bài giảng về quản lý chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhấn mạnh quy trình chuẩn và mô hình quản lý (3 WHO & 3 WHAT) để tạo lợi thế cạnh tranh.
47 p hat 27/09/2025 10 0
Tóm tắt bài giảng: Trang bị các kiến thức về hoạt động quản trị nhà hàng Rèn luyện các kỹ năng thực hành quản trị của người quản trị nhà hàng Rèn luyện phương pháp tự nghiên cứu, tinh thần làm việc theo nhóm, khả năng trình bày trước đám đông
27 p hat 27/09/2025 6 0
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 1 - Đại cương về đạo đức kinh doanh
Bài giảng "Đạo đức kinh doanh" – Chương 1: Đại cương về đạo đức kinh doanh, giới thiệu những khái niệm nền tảng về đạo đức trong lĩnh vực kinh doanh, vai trò và ý nghĩa của đạo đức trong việc xây dựng uy tín, tạo dựng niềm tin và phát triển bền vững doanh nghiệp. Tài liệu là nền tảng giúp sinh viên, nhà quản lý và người làm kinh doanh hiểu...
15 p hat 27/09/2025 5 0
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 2 - Đạo đức kinh doanh
Bài giảng "Đạo đức kinh doanh" Chương 2: Đạo đức kinh doanh, đi sâu phân tích các nguyên tắc, chuẩn mực đạo đức trong hoạt động kinh doanh hiện đại. Tài liệu trình bày vai trò của đạo đức trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tăng cường uy tín thương hiệu và tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
15 p hat 27/09/2025 5 0
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 8 - Đánh giá chương trình đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp
Bài giảng "Đạo đức kinh doanh" Chương 8: Đánh giá chương trình đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, trình bày các phương pháp và tiêu chí đánh giá hiệu quả của chương trình đạo đức trong tổ chức. Nội dung tập trung vào việc đo lường tác động đến hành vi nhân sự, văn hóa doanh nghiệp và hình ảnh thương hiệu.
11 p hat 27/09/2025 4 0
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 6 - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Bài giảng "Đạo đức kinh doanh" Chương 6: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, làm rõ khái niệm, vai trò và các hình thức thực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) trong hoạt động kinh doanh hiện đại. Tài liệu nhấn mạnh mối liên hệ giữa đạo đức kinh doanh và sự phát triển bền vững, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tích cực, tạo niềm tin với khách...
6 p hat 27/09/2025 5 0
Bài giảng "Đạo đức kinh doanh" Chương 3: Xây dựng các chương trình đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp, cung cấp kiến thức về quy trình thiết kế, triển khai và duy trì các chương trình đạo đức trong doanh nghiệp. Nội dung tập trung vào việc xây dựng quy tắc ứng xử, thiết lập hệ thống giám sát và đào tạo nhân viên nhằm phát triển văn hóa đạo...
18 p hat 27/09/2025 6 0
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Đạo đức lãnh đạo trong kinh doanh
Bài giảng "Đạo đức kinh doanh" Chương 4: Đạo đức lãnh đạo trong kinh doanh, phân tích vai trò của đạo đức trong hành vi lãnh đạo, các phong cách lãnh đạo có trách nhiệm và ảnh hưởng của người lãnh đạo đến văn hóa tổ chức. Tài liệu giúp người học hiểu được tầm quan trọng của tính trung thực, minh bạch và trách nhiệm trong quá trình ra quyết...
11 p hat 27/09/2025 5 0
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 5 - Đạo đức nghề nghiệp của người lao động
Bài giảng "Đạo đức kinh doanh – Chương 5: Đạo đức nghề nghiệp của người lao động" trình bày những chuẩn mực đạo đức cơ bản mà người lao động cần tuân thủ trong quá trình làm việc như trung thực, trách nhiệm, tôn trọng quy định và hợp tác trong môi trường công sở. Tài liệu giúp nâng cao nhận thức về đạo đức nghề nghiệp, góp phần xây...
7 p hat 27/09/2025 4 0
Bài viết được thực hiện nhằm đề xuất một số khuyến nghị với các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nhằm nâng cao ý định mua sản phẩm ống hút giấy thân thiện với môi trường của các nhà hàng và quán cà phê ở Hà Nội.
16 p hat 27/09/2025 8 0
Bài nghiên cứu sẽ đưa ra những yếu tố bao gói trong các chương trình marketing xã hội của nhà sản xuất ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng. Qua đó đưa ra các giải pháp, hàm ý quản trị nhằm giải quyết các vấn đề, đồng thời cũng giải quyết những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn và sử dụng bao gói sản phẩm của người tiêu...
5 p hat 27/09/2025 3 0
Xác định vị thế cạnh tranh của một số nhà hàng tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định vị thế cạnh tranh của một số nhà hàng tiệc cưới trên địa bàn Tp.HCM. Vận dụng các học thuyết và mô hình có liên quan, cũng như qua thảo luận với chuyên gia, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 05 nhân tố.
10 p hat 27/09/2025 8 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật