• Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 1

    Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 1

    Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 1 gồm có những nội dung chính sau: Tổng quan về thương mại điện tử, cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội của thương mại điện tử, cơ sở hạ tầng pháp lý thương mại điện tử, cơ sở mạng của thương mại điện tử,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     181 p hat 31/03/2021 10 2

  • Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 2

    Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 2

    Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp, sàn giao dịch thương mại điện tử, marketing điện tử,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     174 p hat 31/03/2021 7 1

  • Ebook Khía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử

    Ebook Khía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử

    Tài liệu được NXB Chính trị Quốc gia xuất bản để góp thêm tài liệu làm rõ các yếu tố văn hóa - xã hội khi sử dụng thương mại điện tử, xuất phát từ góc độ văn hóa học, nội dung chủ yếu của tài liệu đã phân tích rõ mối quan hệ giữa môi trường văn hóa xã hội với thương mại điện tử, đặc biệt là bối cảnh văn hóa - xã hội nước ta...

     139 p hat 31/03/2021 8 0

  • Giáo trình Tổ chức sự kiện: Phần 1

    Giáo trình Tổ chức sự kiện: Phần 1

    Tổ chức sự kiện là môn học bắt buộc thuộc các môn học đào tạo nghề trong chương trình khung trình độ Cao đẳng nghề “Dịch vụ nhà hàng“. Môn học này nhằm trang bị cho người học những kiến thức bổ trợ cho nghiệp vụ phục vụ nhà hàng của người học. Giáo trình gồm 2 phần với 5 chương. Mời các bạn cùng tham khảo.

     60 p hat 31/03/2021 30 1

  • Giáo trình Tổ chức sự kiện: Phần 2

    Giáo trình Tổ chức sự kiện: Phần 2

    Giáo trình Tổ chức sự kiện phần 2 trang bị cho người học một số kiến thức về các hoạt động cơ bản giai đoạn diễn ra sự kiện, đón tiếp, phục vụ, đảm bảo an toàn - an ninh; một số kiến thức về công tác tổ chức giai đoạn kết thúc sự kiện, chuẩn bị phương tiện đưa tiễn khách, chuẩn bị lễ bế mạc, tiễn khách, thu dọn hội trường,...

     39 p hat 31/03/2021 12 1

  • Ebook Phục vụ buồng – Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam

    Ebook Phục vụ buồng – Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam

    Nội dung của ebook trình bày sắp xếp xe đẩy và dụng cụ; dọn vệ sinh khu vực chung, các thiết bị và tiện nghi; cung cấp dịch vụ về đồ vải tại khách sạn; áp dụng thực hành có trách nhiệm trong; đảm bảo chất lượng công việc trong nhóm; tiến hành đánh giá năng lực làm việc của nhân viên; tiến hành và tuân theo các quy trình xử lý kỷ luật...

     180 p hat 28/02/2021 21 0

  • Ebook Lễ tân - Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam

    Ebook Lễ tân - Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam

    Nội dung của ebook trình bày phương pháp xây dựng tiêu chuẩn vtos; các bậc trình độ và chứng chỉ VTOS; các đơn vị năng lực VTOS; cấu trúc đơn vị năng lực; nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng; cung cấp dịch vụ khách hàng; cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin; đảm bảo chất lượng công việc trong nhóm; lập kế hoạch, phân...

     172 p hat 28/02/2021 17 0

  • Bài giảng Đào tạo kỹ năng buồng khách sạn

    Bài giảng Đào tạo kỹ năng buồng khách sạn

    Bài giảng Đào tạo kỹ năng buồng khách sạn trình bày yêu cầu và tiêu chuẩn của khách sạn; quy trình làm buồng khách; thực hiện các bước trong quy trình. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm chi tiết kiến thức.

     30 p hat 25/02/2021 12 0

  • Xây dựng sản phẩm du lịch Đắk Nông theo định hướng liên kết vùng

    Xây dựng sản phẩm du lịch Đắk Nông theo định hướng liên kết vùng

    Bài viết tập trung thảo luận những vấn đề liên quan đến thực trạng khai thác du lịch, tiềm năng phát triển du lịch tại Đắk Nông. Bên cạnh đó, chúng tôi đề xuất việc xây dựng sản phẩm du lịch Đắk Nông theo định hướng liên kết vùng bằng việc mạnh đến yếu tố kiến tạo sản phẩm du lịch theo hướng gia tăng giá trị tài nguyên tự nhiên,...

     10 p hat 25/02/2021 9 0

  • Du lịch và tổ chức các sự kiện trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam đến Nhật Bản

    Du lịch và tổ chức các sự kiện trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam đến Nhật Bản

    Bài viết này khẳng định trong chiến lược quảng bá văn hóa của Việt Nam đến Nhật Bản, các hoạt động du lịch và công tác tổ chức các sự kiện là những kênh quảng bá có tác dụng quan trọng thu hút sự tìm hiểu lẫn nhau giữa nhân dân hai nước, quảng bá hiệu quả hình ảnh đất nước – con người – văn hóa Việt Nam đến với Nhật Bản. Từ đó...

     9 p hat 25/02/2021 6 0

  • Xu hướng ứng dụng công nghệ trong hành vi du lịch của du khách

    Xu hướng ứng dụng công nghệ trong hành vi du lịch của du khách

    Bài viết này đề cập đến xu hướng ứng dụng công nghệ trong hành vi tiêu dùng du lịch của một bộ phận du khách, chỉ rõ mức độ ứng dụng công nghệ trong các giai đoạn khác nhau của chu trình du lịch từ tìm kiếm thông tin; đặt tour, đặt dịch vụ; trải nghiệm tại điểm đến và chia sẻ sau chuyến đi. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn người...

     13 p hat 25/02/2021 6 0

  • Tiềm năng địa du lịch đảo Phú Quý, Tỉnh Bình Thuận

    Tiềm năng địa du lịch đảo Phú Quý, Tỉnh Bình Thuận

    Bài báo này trình bày sơ bộ về giá trị khoa học và giá trị bổ sung của bốn di sản địa mạo nổi bật đảo Phú Quý làm cơ sở phát triển hoạt động địa du lịch cho hòn đảo này – một khuynh hướng đang thịnh hành tại nhiều nơi trên thế giới.

     10 p hat 25/02/2021 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số