Phân tích trải nghiệm của khách thăm quan tại viện bảo tàng, nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng
Nghiên cứu này phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm khách thăm quan tại viện bảo tàng lên sự hài lòng, hình ảnh thương hiệu địa phương, sự gắn kết và ý định truyền miệng điện tử. Dữ liệu được thu thập dựa trên cuộc khảo sát với 274 khách thăm quan các viện bảo tàng ở Đà Nẵng theo hình thức trực tiếp và online.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.