Nhu cầu hỗ trợ hoạt động marketing của các doanh nghiệp xã hội Việt Nam
Bài viết Nhu cầu hỗ trợ hoạt động marketing của các doanh nghiệp xã hội Việt Nam trình bày giới thiệu khái niệm DNXH và các đặc điểm của marketing DNXH; phần hai phân tích các kết quả nghiên cứu thực địa chính: phần ba đưa ra một số khuyến nghị và kiến nghị chính cho các bên liên quan,... Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.