Nâng cao phẩm chất chính trị và năng lực chuyên môn của đội ngũ giảng viên lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy và học các học phần Lý luận chính trị trong nhà trường hiện nay

Chất lượng đào tạo phụ thuộc rất nhiều vào tính tích cực trong giảng dạy của giảng viên, thể hiện ở lòng say mê với hoạt động giảng dạy, sự chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, tìm kiếm tri thức nhằm tổ chức thực hiện tốt hoạt động giảng dạy, qua đó không chỉ làm cho bài giảng có chất lượng cao hơn, hấp dẫn hơn, mà còn nâng cao tinh thần, trách nhiệm của giảng viên, kích thích được người học học tập, lôi cuốn được đồng nghiệp hăng hái làm việc,… từ đó nâng cao được chất lượng, hiệu quả đào tạo của Nhà trường.