Liên kết trách nhiệm xã hội điểm đến, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và tình yêu thương hiệu với trung thành thương hiệu điểm đến
Nghiên cứu này xây dựng một mô hình nhằm khám phá mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội điểm đến (DSR), hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng, tình yêu thương hiệu và trung thành thương hiệu điểm đến. Đồng thời, nghiên cứu kiểm tra vai trò trung gian của sự hài lòng và tình yêu thương hiệu trong mối quan hệ giữa DSR và trung thành thương hiệu điểm đến.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.