Chiến lược điểm đến thông minh - Yếu tố then chốt tạo nên sự thay đổi cho ngành du lịch Việt Nam

Bài viết "Chiến lược điểm đến thông minh - Yếu tố then chốt tạo nên sự thay đổi cho ngành du lịch Việt Nam" làm rõ các khía cạnh, bao gồm: Thứ nhất, phân tích năng lực cạnh tranh của du lịch, để thấy được sự cần thiết phải có các chiến lược khi đối mặt với các yếu tố truyền thống dễ bị tổn thương. Thứ hai, từ phân tích lý thuyết, đề xuất vận dụng điểm đến thông minh làm khung chiến lược để phát triển du lịch Việt Nam, vì nó có thể ứng phó với những chuyển đổi công nghệ kỹ thuật số và môi trường đang tác động đến sự phát triển du lịch nói chung. Thứ ba, chúng tôi nhấn mạnh sự cần thiết phải vận dụng hai nhóm công cụ nhằm hoàn thiện chiến lược điểm đến du lịch thông minh là mô hình xoắn ốc của sản xuất tri thức và mô hình xoắn ốc ngũ phân để triển khai đổi mới điểm đến du lịch trong nước. Mời các bạn cùng tham khảo!