Biện pháp đẩy mạnh hoạt động quan hệ công chúng của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam
Quan hệ công chúng (PR) là một trong các biện pháp marketing cực kỳ hiệu quả. Trong những năm qua, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT đã có nhiều cố gắng và giành sự quan tâm đáng kể cho quan hệ công chúng. Tuy nhiên hoạt động PR của VNPT vẫn chưa được quan tâm đầu tưđúng mức chính vì vậy mà hiệu quả mang lại còn thấp. Bài viết khái quát về quan hệ công chúng, nêu tình hình hoạt động công chúng hiện nay, trên cơ sở đó đưa ra một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động công chúng của VNPT trong thời gian tới.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.