Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp, Truyền thông marketing tích hợp, Xúc tiến bán trong truyền thông marketing tích hợp, Bản chất của xúc tiến bán, Công cụ xúc tiến bán, Đánh giá hoạt động xúc tiến bán
30 p tailieu_hat 27/10/2024 17 0
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực...
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng