Áp dụng mô hình đổi mới giá trị khánh hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch biển Nam Trung Bộ
Bài viết Áp dụng mô hình đổi mới giá trị khánh hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch biển Nam Trung Bộ trình bày: Các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ hội đủ các dạng địa hình cơ bản gồm núi rừng, đồng bằng biển đảo, có tiềm năng thế mạnh cho phát triển du lịch rất lớn. Trong hơn một thập kỷ qua, khu vục này đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến du lịch biển yêu thích nhất của du khách trong và ngoài nước,... Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.